Line @ar93design
Tel 0918565154

ตัวอย่างงานออกแบบบ้านใหม่ตามความต้องการ

ตัวอย่างงานออกแบบบ้านใหม่ตามความต้องการ

ตัวอย่าง
งานออกแบบบ้านใหม่ตามความต้องการ

ตัวอย่างงานออกแบบบ้านใหม่ตามความต้องการ

        นอกจากแบบบ้านสวย ๆ ในเว็บไซต์แล้ว ทาง ar93design ยังรับออกแบบบ้านใหม่ตามความต้องการ ที่จะตอบโจทย์ให้กับเจ้าของบ้านทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์ที่สะท้อนตัวตนและตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผู้ที่อาศัยอย่างแท้จริง

        สิ่งสำคัญในการออกแบบบ้านที่ต้องพิจารณา คือ การทำให้พื้นที่ในแต่ละส่วนของบ้านใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า โดยที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัย นอกจากนั้นการดีไซน์ภายนอกก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ต้องออกแบบให้มีความสวยงาม โดดเด่น น่าสนใจ มีการเลือกใช้วัสดุตกแต่งอย่างเหมาะสม รวมถึงการใช้โทนสีให้สอดคล้องกับรูปแบบสไตล์บ้านที่ต้องการ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาลงตัวมากที่สุด และในบทความนี้เราจะขอยก ตัวอย่างงานดีไซน์ของงานออกแบบบ้านใหม่ตามความต้องการ และอาคารประเภทอื่น ๆ ของลูกค้าบางส่วนมาให้ชมกันครับ

1. งานออกแบบบ้านพักอาศัย 1 ชั้น

งานออกแบบบ้านบ้านพักอาศัย 1 ชั้น มีสระว่ายน้ำ
งานออกแบบบ้านบ้านพักอาศัย 1 ชั้น มีสระว่ายน้ำ

พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านประมาณ 210 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ออกแบบบ้านให้ส่วนพื้นที่ด้านหน้าเป็นแบบ High Ceiling ทำให้บริเวณหน้าบ้านมีความโดดเด่น ดูโออ่า และเพิ่มความโปร่งโล่งให้กับภายในบ้านที่เป็นส่วนของพื้นที่ใช้งานส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นส่วนนั่งเล่น ทานอาหารและครัวฝรั่ง และยังเป็นส่วนที่เชื่อมกับเฉลียงสระว่ายน้ำอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นจุดไฮไลท์ของบ้านกันเลย ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานอื่น ๆ ก็ถูกจัดให้เพียงพอและลงตัวต่อความต้องการของคนในบ้าน

2. งานออกแบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้น

งานออกแบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้น หลังใหญ่

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 480 ตารางเมตร

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน

แบบบ้านสองชั้นหลังใหญ่กับสไตล์บ้านที่เรียบหรู พื้นที่ใช้สอยภายในถูกจัดสรรอย่างลงตัว คุ้มค่าในทุกตารางเมตร เพิ่มความหรูหราให้กับห้องรับแขกด้วย Double Volume ในทุกห้องนอนจะมีส่วนแต่งตัวและห้องน้ำในตัวทุกห้อง ฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีเพิ่มขึ้นมาของบ้านหลังนี้คื่อห้องแม่บ้านและห้องซักรีด ที่ถูกจัดให้อยู่ในโซนเดียวกันเพื่อการใช้งานที่สะดวก

3. งานออกแบบบ้านพักอาศัย 1 ชั้น

งานออกแบบบ้านพักอาศัย 1 ชั้นยกพื้นสูงใต้ถุนโล่ง

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 270 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงจากระดับพื้นดิน 2.00 เมตร ใต้ถุนเปิดโล่ง ด้านหลังบ้านออกแบบให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่พร้อมระเบียงเพื่อให้สามารถเห็นวิวแม่น้ำที่ผ่านทางด้านหลังที่ดิน ดีไซน์ภายนอกออกแบบทรงหลังคาเป็นหลังคาจั่ว วัสดุตกแต่งภายนอกเป็นไม้เทียม ให้ความสวยงามตามสไตล์บ้านทรอปิคอลและยังช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นเหมาะกับการพักผ่อนอยู่บ้านในทุก ๆ วัน

4. งานออกแบบบ้านพักอาศัย 1 ชั้น

งานออกแบบบ้านพักอาศัย 1 ชั้น ขนาดเล็ก

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 100 ตารางเมตร

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านชั้นเดียวสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่มีสมาชิก 2-3 คน จัดพื้นที่ภายในให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง สะดวกสบายเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เน้นช่องเปิดให้บ้านดูไม่อึดอัดและการระบายอากาศที่ดี ถึงแม้จะเป็นแบบบ้านขนาดเล็ก แต่เราก็สามารถออกแบบบ้านให้มีความสวยงาม น่าสนใจ ตามรูปแบบสไตล์บ้านที่เจ้าของบ้านต้องการได้อย่างแน่นอน

5. งานออกแบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้น

งานออกแบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 250 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 4 ห้้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านสองชั้นหลังนี้ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย ส่วนนั่งเล่นถูกออกแบบเป็น Double Volume มีช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้ภายในบริเวณนี้ได้รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ส่วนของภายนอกบริเวณที่จอดรถถูกจัดให้เป็นพื้นที่เฉลียงขนาดใหญ่สำหรับนั่งานปิ้งย่างหรือทำกิจกรรมภายนอกต่าง ๆ ในส่วนของชั้นบนจะเป็นห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวทั้งหมดทุกห้องและห้องพระ ดีไซน์ภายนอกตกแต่งด้วยหินเทียมและไม้เทียม เพิ่มลูกเล่นด้วยการก่ออิฐเว้นช่องลมเพิ่มความสวยงาม

6. งานออกแบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้น

งานออกแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 360 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านโมเดิร์นทรงกล่อง ที่ถูกออกแบบตามการใช้งานจากเจ้าของบ้านที่ต้องการแยกส่วนห้องครัวและส่วนทานอาหารออกจากตัวบ้านหลัก โดยตัวบ้านหลักออกแบบเป็นตัว C โอบล้อมสวนกลางบ้าน ฟังก์ชั่นการใช้งานมีห้องนอนที่ชั้นล่าง และชั้นบนถูกแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับห้องนอนและพื้นที่ทำงาน รูปแบบดีไซน์ภายนอกเน้นเรียบง่าย ตัวบ้านสีขาวตัดกับสีของวัสดุตกแต่งอย่างลงตัว

7. งานออกแบบบ้านพักอาศัย 1 ชั้น

งานออกแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 110 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านชั้นเดียวออกแบบตามขนาดที่ดินที่มีจำกัด ซึ่งตัวบ้านจะมีความกว้างได้ประมาณ 7 เมตร เพื่อให้สามารถมีช่องเปิดได้ตามระยะที่กฎหมายกำหนดไว้ พื้นที่ใช้สอยภายในถูกจัดให้มีฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพียงพอต่อความต้องการในขนาดที่เหมาะสมใช้งานได้สะดวก รูปแบบภายนอกออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายแต่มีดีไซน์ ตกแต่งด้วยวัสดุกรุผนังอย่างไม้เทียมเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน

        นอกจากบริการรับออกแบบบ้านแล้ว งานอาคารประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ทาวน์โฮม อาคารสำนักงาน อาคารจัดเลี้ยง หรือเรือนรับรอง ทางเราก็รับออกแบบตามความต้องการด้วยนะครับ

ตัวอย่างงานออกแบบของอาคารประเภทต่าง ๆ

1. งานออกแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น

หน้ากว้าง 5.50 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 115 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

งานออกแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.50 เมตร

2. งานออกแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น

หน้ากว้าง 6.50 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 100 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

งานออกแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6.50 เมตร

3. งานออกแบบอาคารสำนักงาน 1 ชั้น

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 110 ตารางเมตร

งานออกแบบสำนักงาน 1 ชั้น

4. งานออกแบบอาคารสำนักงาน 2 ชั้น

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตารางเมตร

งานออกแบบสำนักงาน 2 ชั้น

5. งานออกแบบอาคารจัดเลี้ยง 1 ชั้น

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตารางเมตร

งานออกแบบอาคารจัดเลี้ยง 1 ชั้น

6. งานออกแบบเรือนรับรอง 1 ชั้น

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 140 ตารางเมตร

งานออกแบบเรือนรับรอง 1 ชั้น

        ปัจจัยของการออกแบบบ้านนั้นจะแตกต่างกันออกไปตามขนาดที่ดิน จำนวนฟังก์ชั่นการใช้งาน รูปแบบสไตล์บ้าน และงบประมาณการก่อสร้าง ดังนั้นจึงทำให้แบบบ้านแต่ละหลังถูกออกแบบให้เหมาะสมกับโจทย์ที่มีทั้งหมด การออกแบบบ้านจึงเป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญอย่างมากก่อนที่เราจะสร้างบ้านหลังหนึ่ง เพราะเป็นการวางแผนเพื่อที่จะทำให้เราได้บ้านที่น่าอยู่ ช่วยสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยทุกคน

โพสต์เมื่อ :
พฤหัสบดี 25 กรกฎาคม 2567 16:52:17
 195
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์